tatumse's Photo Gallery

Monday, November 13, 2006

15 ปี วิศวะ คอมพ์ ม.ข.

ผ่านไปแล้ว เวลาไม่เคยคอยใครจริงๆ เดินเร็วฉิบ ตอนประชุมครั้งแรกก็คิดว่านานอยู่แต่ด้วยงานประจำก็เร่ง เวลาก็เลยเดินไปเร็วอย่างไม่ต้องสงสับ แต่ก็เอาตัวรอดไปได้ แถมตอนจบได้อัศวินหลายท่านมาช่วย แต่งเติมสีสรร ให้งานออกมาดูเหมือนเตรียมงานมาเป็นแรมเดือน แต่ก็อย่างที่คิดเอาไว้แหละ ถ้าไม่มีโปรแกรมเพื่อนแท็ปก็คงไม่รอด แต่อะไรก็ไม่น่าประทับใจเท่าตอนอ.วรินทร์มากล่าวตอนจบงาน เพื่อเตือนสติ พวกเราทุกคน

ผมว่าผมโชคดีมากที่เรียนจบจากที่นี่

2 comments:

Anonymous said...

เวลาผ่านไปแล้ว รู้สึกว่ามันน้อยไปนิด ยังไม่จุใจเลย ^^เหมือนกับยังมีอะไรหลายๆอย่างที่เรายังไม่ได้ทำ
แต่รู้สึกว่า เสาร์ อาทิตย์ มันจะหายไป

Anonymous said...

พี่คับ ผมได้วิดวะคอมที่มข.อ่ะคับ ผมงงๆกับที่นี่มากเลยพี่ ..

เเล้วตอนนี้พี่เป็นอะไรกํบวิดวะคอมมข.หรอคับ ต้องมีเตรียมงานด้วยเเฮะ --a งงมักๆ พี่คับถ้าพี่ว่างช่วยตอบคําถามผมหน่อยนะคับ ถ้าไม่ว่าก็ไม่เป็นไรคับ ผมจะไปถูลู่ถููกังเอาได้ *-* เดี๋ยวผมกลับมาปรึกษาบ่อยนะพี่ ขอบคุงก๊าบบบ... /\